Tố tụng trọng tài

           Trọng tài thương mại là phương thức giải quyết tranh chấp khá phổ biến trên thế giới, nhất là tại những nước có nền kinh tế thị trường phát triển . Đó là một trong những phương thức giải quyết tranh chấp ngoài Tòa án. Giải quyết tranh chấp bằng trọng tài thương mại có ưu thế hơn so với các phương thức giải quyết tranh chấp khác bởi tố tụng trọng tài được đánh giá là linh hoạt, bảo đảm tốt hơn quyền định đoạt của các bên.

            Giải quyết tranh chấp trong kinh doanh bằng trọng tài là hình thức giải quyết tranh chấp thông qua hoạt động của trọng tài viên, với tư cạh là bên thứ ba độc lập nhằm chấm dứt xung đột bằng việc đưa ra một phán quyết buộc các bên tranh chấp phải thực hiện. Cũng như thủ tục tố tụng tòa án, trong quá trình giải quyết các tranh chấp kinh doanh trọng tài cũng phải tuân theo những trình tự, thủ tục nhất định mà pháp luật quy định, từ khởi kiện, xét xử, thi hành phán quyết trọng tài, quyền và nghĩa vụ của những người tham gia….          Nhằm giúp bạn bảo vệ tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp của mình trong quá trình giải quyết tranh chấp kinh doanh, thương mại bằng phương thức Trọng tài, với Luật sư có trình độ chuyên môn, tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng trong các tranh chấp kinh doanh thương mại, đầu tư …. Công ty Luật Vũ Trần đảm nhận:

·        Tư vấn cho khách hàng về thủ tục khởi kiện và thẩm quyền giải quyết tranh chấp của Trọng tài;

·       Tư vấn cho khách hàng trong việc lựa chọn hình thức Trọng tài để giải quyết tranh chấp;

·        Tư vấn cho khách hàng trong việc lựa chọn, xây dựng thủ tục tố tụng trọng tài;

·        Tư vấn cho khách hàng trong việc lựa chọn Trọng tài viên;

·        Cử Luật sư, Luật gia cùng khách hàng tham gia phiên họp, trình bày những yêu cầu, những chứng cứ là cơ sở pháp lý cho yêu cầu, tranh luận với đối phương để làm sáng tỏ sự thật và những vấn đề được pháp luật bảo vệ nhằm bảo vệ tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng;

·        Thực hiện các yêu cầu khác của khách hàng.

Đến với Luật vũ Trần là đến với giải pháp cho vấn đề pháp lý của bạn! Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi xin vui lòng liên hệ: Tổng đài tư vấn 19006216 để được luật sư tư vấn trực tiếp.Công ty Luật Vũ Trần hân hạnh được hợp tác cũng Quý khách!

 


 

 

 


Gửi yêu cầu dịch vụ