Tố tụng hình sự

  • Quy trình giải quyết một vụ án hình sự
    Quá trình giải quyết vụ án hình sự bao gồm giai đoạn khởi tố, điều tra vụ án hình sự; truy tố; xét xử; thi hành án
    Xem thêm
  • Thủ tục xóa án tích
    Án tích có tác động ảnh hưởng vô cùng lớn đối với người bị kết án và gia đình họ. Người còn án tích bị hạn chế việc thực hiện các quyền như quyền được hành nghề, công việc nhất định, việc ứng cử,…Vậy để được xóa án tích thì cần đáp ứng những điều kiện như thế nào, các bước cần làm để xóa án tích.
    Xem thêm
  • Tội vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ được quy định như thế nào?
    Theo báo chí đưa tin, vào khoảng 16h07' ngày 05/4/2023, tại khu vực ngã tư Võ Chí Công - Xuân La, phường Xuân La, quận Tây Hồ, xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa xe ô tô với 17 xe máy. Hậu quả có 22 người bị thương, trong đó, 2 nạn nhân bị thương nặng, 5 người ảnh hưởng tới xương và 15 người khác bị thương nhẹ, có thể sơ cứu và ra viện ngay. Trước vụ tai nạn này, nhiều người đặt ra câu hỏi liệu tài xế lái xe ô tô sẽ phải chịu mức phạt như thế nào?
    Xem thêm
  • Tranh tụng trong các vụ án Hình sự
    Luật sư tranh tụng là một trong những lĩnh vực hoạt động trọng tâm và là một trong những thế mạnh phát triển của Luật vũ Trần. Dịch vụ Luật sư tranh tụng của chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Với đội ngũ Luật sư và chuyên gia pháp luật có trình độ, tâm huyết, trung thực, năng động và tận tụy với khách hàng, Luật vũ Trần là hãng luật uy tín hàng đầu trong việc tư vấn, bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của khách hàng.
    Xem thêm